Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

[TRẢI BÀI TAROT] LÀM SAO ĐỂ QUÊN ĐI TÌNH CŨ

Bạn và người ấy đã chia tay nhưng bạn không sao thoát khỏi những ám ảnh từ quá khứ? Hãy để Tarot giúp bạn.

Để quên đi một người mình đã từng yêu bằng cả trái tim, quên đi những hạnh phúc nay chỉ còn là ký ức đau thương vốn dĩ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hôm nay, Lovedia muốn giới thiệu với bạn một trải bài đặc biệt. Trải bài này dành cho những ai chưa thể rũ bỏ được quá khứ nhưng muốn đặt mọi thứ lại sau lưng. Trải bài sẽ giúp bạn hiểu tại sao bạn vẫn cứ níu kéo quá khứ và làm thế nào để có thể tiếp tục hướng về tương lai.


1. Gốc rễ của vấn đề


Lá bài nằm ở vị trí đầu tiên cho bạn biết:
– Nguyên do của tình trạng hiện tại, nó xuất phát từ điều gì trong cuộc sống, mối tình ấy của bạn ảnh hưởng sâu sắc nhất tới điều gì trong cuộc sống của bạn :gia đình hay bạn bè,….
– Dư âm của nó trong cuộc sống hiện tại của bạn. Đồng thời, lá bài cũng cho bạn biết chính xác bạn đang cảm thấy ra sao về mối tình cũ này.

 2. Điều gì ngăn cản bạn rũ bỏ quá khứ


Lá bài nằm ở vị trí này giúp bạn tìm ra nguyên nhân tại sao bạn lại có một khoảng thời gian đầy khó khăn mà vẫn chưa rũ bỏ được những ám ảnh quá khứ của tình cũ, tại sao bản thân bạn vẫn tiếp tục để mối tình ấy ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Bạn cũng sẽ biết bạn cần thoát ra khỏi điều gì để có thể vượt qua nỗi buồn một cách nhanh nhất.

3. Điều gì sẽ giúp bạn tiến về phía trước


Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để có thể buông bỏ quá khứ, tiến về phía trước, không biết mình nên làm gì để thoát ra, lá bài ở vị trí này sẽ mách bảo cho bạn tất cả những điều đó. Bạn cũng sẽ biết được mình nên có thái độ và quan điểm thế nào để không còn tình trạng tiến thoái lưỡng nan như hiện tại.

4. Bạn sẽ được gì nếu tiếp tục níu giữ?


Lá bài cuối cùng sẽ cho bạn biết bạn sẽ thu được lợi ích gì nếu như vẫn cố gắng tiếp tục níu giữ mối tình.


Ví dụ minh họa: "Làm thế nào để tôi có thể quên đi mối tình đầu"

1. Three of Swords – gốc rễ của vấn đề


Bạn từng bị phản bội một cách nghiệt ngã. Vết thương rỉ máu ấy mãi chưa thể lành, âm ỉ và nhức nhối khiến bạn không còn niềm tin vào tình yêu.

2. The Devil – điều gì ngăn cản bạn rũ bỏ quá khứ


The Devil xuất hiện, lá bài của bản năng và dục vọng. Bạn chưa thể bỏ lại tất cả những kí ức lại phía sau bởi những ám ảnh mà người yêu cũ mang lại, có một sức hút đặc biệt nào đó khiến bạn không thể ngừng suy nghĩ về người đó. Không những thế, có thể trong lòng bạn còn nuôi nấng ý định trả thù.

3. Knight of Wands –  điều gì giúp bạn tiến về phía trước


Cuối cùng thì ánh sáng cũng lóe lên, hãy thử để ý xung quanh có anh chàng nào đang để ý bạn không? Đó là một người nhiệt tình, vui vẻ, xông xáo và đầy đam mê; chính ngọn lửa trong trái tim anh chàng Knight of Wands có thể sẽ cuốn bạn khỏi những ám ảnh buồn thương.

4. Five of Swords – điều bạn có được khi cố níu giữ


Nếu như bạn tiếp tục níu kéo mọi thứ, có thể bạn cũng sẽ đạt được một chiến thắng nào đấy. Tuy nhiên, phần thưởng của chiến thắng ấy không làm bạn thỏa mãn mà chỉ khiến những thù hận và tổn thương sâu sắc hơn.

Và, quyết định cuối cùng là ở bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét